Đội Hình U19 Thái Lan Chính Thức Cập Nhật Mới Nhất

Đội hình có đến 16 cầu thủ đến từ câu lạc bộ Buriram United

Trong bối cảnh giải U19 Đông Nam Á 2024 sắp diễn ra, sự quan tâm đặc biệt đã được dành cho đội hình U19 Thái Lan – một trong những đội được đánh giá cao tại giải đấu này. Mới đây, danh sách cầu thủ chính thức tham dự giải đã được công bố, phản ánh sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chiến lược mà đội tuyển này đã và đang triển khai để sẵn sàng cho thử thách sắp tới. 

Đội hình u19 Thái Lan chính thức

Theo thông tin kênh Luong Son nhận được, VCK U19 Đông Nam Á 2024 chứng kiến sự góp mặt đáng chú ý của 16 cầu thủ đến từ một CLB trong tổng số 23 cầu thủ của đội tuyển U19 Thái Lan. Sự kiện này không chỉ nhấn mạnh tầm quan trọng của CLB này trong việc đào tạo trẻ tại Thái Lan mà còn cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của bóng đá nước này.

Đội hình u19 Thái Lan bao gồm 23 cầu thủ tham gia VCK U19 Đông Nam Á 2024
Đội hình u19 Thái Lan bao gồm 23 cầu thủ tham gia VCK U19 Đông Nam Á 2024

Lá thăm vck u19 đông nam á 2024

Trong khuôn khổ giải đấu, đội tuyển nữ U19 Thái Lan đã may mắn rơi vào bảng C, nơi họ sẽ phải đối đầu với các đội U19 của Malaysia, Singapore và Brunei. Đây được dự báo là những trận đấu kịch tính và hấp dẫn, đặc biệt là với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các đội.

Các đội trong các bảng khác tại vck u19 đông nam á 2024

Chủ nhà U19 Indonesia được xếp ở bảng A cùng với các đội U19 Đông Timor, Campuchia và Philippines. Bảng B quy tụ các đội tuyển U19 Việt Nam, Lào, Myanmar và Úc, hứa hẹn những màn tranh tài quyết liệt và đầy cạnh tranh.

Lịch thi đấu, quy định giải mới nhất

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 29 tháng 7 năm 2024 tại Surabaya, Indonesia. Mỗi đội được phép đăng ký 23 cầu thủ chính thức, gồm 11 cầu thủ đá chính và 12 cầu thủ dự bị, đảm bảo sự linh hoạt và sẵn sàng cho mọi tình huống trên sân.

Danh sách 23 cầu thủ chính thức của đội tuyển U19 Thái Lan đã được công bố, trong đó có tới 16 cầu thủ đến từ CLB Buriram United, cho thấy sự ảnh hưởng lớn của CLB này đối với bóng đá trẻ tại Thái Lan. 7 cầu thủ còn lại đến từ các CLB khác như Prime Bangkok, Nong Bua Pitchaya, Ratchaburi, Suphanburi, Assumption United và Udon United, tạo nên một đội hình đa dạng và mạnh mẽ.

Huấn luyện viên mới và lịch thi đấu của u19 Thái Lan

Dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng người Brazil mới, ông Emerson Pereira, đội tuyển U19 Thái Lan sẽ lần lượt đối đầu với U19 Singapore vào ngày 19/7, U19 Brunei vào ngày 22/7 và U19 Malaysia vào ngày 25/7. Mỗi trận đấu sẽ là một thử thách, đồng thời cũng là cơ hội để thể hiện tài năng và chiến thuật của đội.

Tiến trình của giải đấu

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt để xác định điểm số và xếp hạng. Ba đội đứng đầu mỗi bảng và đội nhì có thành tích tốt nhất sẽ tiến vào vòng bán kết. Sau đó, hai đội chiến thắng sẽ gặp nhau trong trận chung kết, trong khi hai đội thua sẽ tranh tài ở trận đấu giành hạng ba.

Tiến trình của giải đấu VCK U19 Đông Nam Á 2024
Tiến trình của giải đấu VCK U19 Đông Nam Á 2024

Đội hình u19 Thái Lan mới nhất

Trong đội hình chính thức của đội U19 Thái Lan cho giải VCK U19 Đông Nam Á 2024, có tới 16 cầu thủ đến từ cùng một câu lạc bộ, chiếm đa số trong tổng số 23 cầu thủ được gọi. Điều này phản ánh sự ảnh hưởng lớn của câu lạc bộ đó đối với bóng đá trẻ ở Thái Lan.

Tại giải đấu năm nay, kết quả bốc thăm đã đặt đội U19 nữ Thái Lan vào bảng C, nơi họ sẽ cạnh tranh với các đội U19 từ Malaysia, Singapore và Brunei. Sự phân bổ này dự báo những trận đấu sôi nổi và kịch tính cho các đội trong bảng này.

Về phần các đội khác, U19 Indonesia, với lợi thế là đội chủ nhà, sẽ thi đấu trong bảng A cùng với các đội từ Đông Timor, Campuchia và Philippines. Bảng B sẽ gồm các đội từ Việt Nam, Lào, Myanmar và Úc, đây là những đội bóng mạnh và hứa hẹn nhiều trận đấu hấp dẫn.

Danh sách đội hình 23 cầu thủ trong đội hình u19 Thái Lan được công bố bởi FAT:

Vị trí thủ môn

  1. Bunmak Kittipong (Buriram United)
  2. Anas Samran (Buriram United)
  3. Donwithai Phijak (Prime Bangkok FC)

Vị trí hậu vệ

  1. Laohawiwat Ganesha (Buriram United)
  2. Kuanthanom Jhetsaphat (Buriram United)
  3. Marasa Singha (Buriram United)
  4. Petra Piyawat Petra (Buriram United)
  5. Tangaksorn Phakhawat (Buriram United)
  6. Saeew Jiraphon (Buriram United)
  7. Jannawan Pattaraburin (Nong Bua Pitchaya FC)

Vị trí tiền vệ

  1.  Buranajuthanon Dusadee (Buriram United)
  2. Thanakrit Chotmuangpak (Buriram United)
  3. Pankejohn Rattapoom (Buriram United)
  4. Jirapong Pungviravong (Buriram United)
  5. Kongmeng Chanothai (Buriram United)
  6. Wongsa Pariphon (Buriram United)
  7. Promthongmee Natthapakarn (Buriram United)
  8. Sangkhasopha Phongsakorn (Ratchaburi FC)
  9. Phosri Siradanai (Assumption United)
  10. Padthaisong Rapeephat (Suphanburi FC)

Vị trí tiền đạo

  1. Ryan Caelan Tanadon (Buriram United)
  2. Wongbut Pitipong (Udon United)
  3. Thanawut Phochai (Nong Bua Pitchaya FC)

Đội hình u19 Thái Lan được đánh giá cao và xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị đầu bảng C. Trong đó, 16 cầu thủ đến từ CLB Buriram United, thể hiện vai trò trung tâm của CLB này trong việc đào tạo tài năng bóng đá trẻ tại Thái Lan. 7 cầu thủ còn lại đến từ các câu lạc bộ khác như Prime Bangkok, Nong Bua Pitchaya, Ratchaburi, Suphanburi, Assumption United và Udon United.

Đội hình có đến 16 cầu thủ đến từ câu lạc bộ Buriram United
Đội hình có đến 16 cầu thủ đến từ câu lạc bộ Buriram United

Lời kết

Việc công bố danh sách đội hình u19 Thái Lan là một bước đi quan trọng, không chỉ giúp các cầu thủ và huấn luyện viên chuẩn bị tốt hơn cho giải đấu mà còn tạo động lực cho các fan hâm mộ. Với những chuẩn bị kỹ càng và đội hình mạnh mẽ, U19 Thái Lan hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm tại VCK U19 Đông Nam Á 2024. Hãy cùng chờ đón xem các “Tiểu Voi chiến” sẽ thể hiện như thế nào trong kỳ tranh tài sắp tới.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *